Sự khác biệt giữa máy rửa rau gia đình và máy rửa rau công nghiệp

Với sự phát triển nhanh chóng của thời đại mới, máy móc của chúng ta cũng tăng tốc cập nhật công nghệ, qua vấn đề này, chúng tôi hiểu rằng máy rửa rau đã đi vào cuộc sống của con người, cho dù chúng được sử dụng trong gia đình, nhà hàng, trường học hay nhà máy, giá trị sử dụng của chúng đã được cải thiện rất nhiều Máy rửa rau Phạm vi ứng dụng của máy rửa được thể hiện ở hai khía cạnh là hộ gia đình và thương mại.Sự khác biệt giữa hai loại máy rửa rau này là gì? Hãy cùng tham khảo những kiến ​​thức liên quan về hai dòng máy rửa rau củ này nhé.

Máy làm sạch rau thương mại: Máy làm sạch rau thương mại chủ yếu được sử dụng trong các doanh nghiệp chế biến thực phẩm để chế biến trái cây (cam, táo, dâu tây, v.v.), rau (rau ăn lá, rau củ, khoai tây, cà rốt, khoai tây, bắp cải, rau bina, tỏi tây) v.v.) để làm sạch bề mặt, loại bỏ bùn, đất và tạp chất, v.v. Máy làm sạch rau quả thương mại sử dụng công nghệ nhào lộn/chà/phun bong bóng để làm sạch vật liệu ở một mức độ nhất định mà không làm hỏng bề mặt của trái cây và rau quả, đồng thời có thể loại bỏ bề mặt của trái cây và rau quả Dư lượng thuốc trừ sâu và các chức năng khác. Các đặc điểm của máy rửa rau thương mại: hiệu quả công việc cao, tiết kiệm nước, tiết kiệm điện; mức độ tự động hóa cao, thiết bị ổn định và đáng tin cậy; thiết kế nhân bản, có thể được tùy chỉnh theo công nghệ sản xuất và chế biến thực tế của người dùng, kích thước và khối lượng của thiết bị không bị giới hạn và dễ dàng di chuyển.

Máy làm sạch rau gia đình: dưới đáy máy làm sạch rau gia đình được lắp đặt một máy tạo ozone, khi máy làm sạch rau hoạt động, máy tạo ozone được cấp nguồn, máy tạo ozone tạo ra ozone, được vận chuyển đến lồng giặt của máy. máy rửa rau bằng máy bơm ozone qua ống ozone, tiếp xúc với máy nước trong lồng giặt, hòa tan trong nước tạo thành nước ozone, có tác dụng khử trùng, khử trùng và phân hủy thuốc trừ sâu mạnh. Một số máy rửa rau gia đình sử dụng ba phương pháp tác động nước, kiểu bong bóng và kiểu phun dòng nước để rửa sạch các vết bẩn vật lý trên bề mặt rau, chủ yếu được sử dụng để làm sạch và khử trùng rau củ quả cho người dùng gia đình.

Nội dung bài viết được giới thiệu tại đây Bạn đã nắm được nội dung do biên tập viên giải thích chưa? Hi vọng nội dung bài viết hữu ích với các bạn, nếu muốn biết thêm các thông tin liên quan, các bạn hãy quan tâm đến website của chúng tôi, chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên cho các bạn.

Xem thêm: Máy làm sạch rau củ giải quyết vấn đề dư lượng thuốc bảo vệ thực vật trong rau củ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền bởi Băng Tải Thành Công !!